[ Download ] Tải game YugiOh Joey the passion Full 2023

YuGiOh Joey the passion full (hay còn gọi với cái tên là Vua Trò Chơi ) là một tựa game bài ma thuật lấy cùng tên với bộ truyền nổi tiếng này.

Game YugiOh Joey the passion Full

Giới thiệu

Game YugiOh Joey the passion Full

Tuổi thơ của mỗi người không ai không biết đến bộ truyện tranh đình đám một thời này phải không nào. Và hiện nay, tựa game được chuyển thể trực tiếp từ truyện giúp bạn trở thành 1 người đấu bài thực thụ mà không cần phải ước mơ nữa.

Tuổi thơ của mình cũng đã từng gắn bó với bộ truyện tranh, và phim ảnh này. Sau khi đọc truyện, xem hết các tập phim còn chưa đã. Bạn bè và mình cũng nhau nổi máu lên mua những lá bài trong phim Vua trò chơi để đấu với nhau. Trong đó, là bài Rồng Trắng mắt xanh, Rồng 3 đầu được rất người yêu thích. Nếu là fan của tựa film này thì chắc chắn bạn cũng trải qua giống mình rồi. Trước đây thì đọc truyện, xem phim, mua thẻ bài thì ngày bây giờ bạn sẽ trở thành nhân vật trực tiếp chơi trò chơi đấu bài này.

Tính năng chính

Trong game bạn sẽ thành YuGi để đấu lần lượt hết đối thủ này đến đối thủ khác. Mình không giới thiệu cách chơi vì khi xem phim các bạn đã hiểu rõ. Hoặc vào game việc làm game cũng rất đơn giản, nói nhiều người ta lại bảo mất vui ^^ kk.

Dựa trên thương hiệu manga / anime nổi tiếng, phần 3 của Power of Chaos cho PC sẽ giúp bạn chống lại Joey, người bạn tốt của Yugi và đối thủ đấu tranh lâu năm của Yugi. Xây dựng bộ bài của bạn với hàng trăm thẻ bài mới và thử thách Joey. Mệnh lệnh đang chờ đợi trên PC của bạn với Yu-Gi-Oh! Sức mạnh của sự hỗn loạn: Joey Passion. Trading Card Game – đấu với Joey để thu thập hơn 450 thẻ và xây dựng bộ sưu tập của bạn. Một chế độ hướng dẫn được xây dựng trong dạy các chiến lược và kỹ thuật tiên tiến.

Yêu cầu máy tính

Đánh giá của mình về game: Đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt, game có dung lượng nhẹ nên máy có cấu hình thấp cũng có thể chơi được ( bạn nào muốn xem cấu hình yêu cầu thì có thể xem phía bên dưới nhé ). Kho thẻ bài phong phú, có đầy đủ những con thẻ bài quái thú cần thiết.

➤ CPU: chip xung nhịp 1.5 Ghz hoặc cao hơn
➤ RAM: RAM 2 GB

➤ GPU: Card đồ họa tương thích DirectX 8.1
➤ DX: DirectX 8.1 hoặc cao hơn
➤ Hệ điều hành: Windows 7 / 8.1 / 10
➤ Dung lượng: Dung lượng ổ cứng trống 300 MB
➤ Âm thanh: Card âm thanh tương thích DirectX 8.1

Download game YugiOh Joey the passion Full 2023

Game YugiOh Joey the passion full hd

Tại đây chính là phần link tải trò chơi này dành cho các bạn.

  • Update game YugiOh full version update tháng 3/2023 :

Hướng dẫn cài đặt game YugiOh 

Bước 1: Tải Phiên bản game trên link download
Bước 2: Giải nén file ra 1 thư mục. 
Bước 3: Vào thư mục vừa giải nén Chạy File “YGO! Joey the Passion” để chơi game không cần cài đặt luôn nhé

Nếu bạn không Save được game hoặc muốn chơi bản Unlocker mở khóa tất cả các thẻ bài thì các bạn vào thư mục đã giải nén “All Cards – UNLOCKER” chạy file AllCard.exe và Next > Next đến khi cài đặt xong.

Lúc này ngoài màn hình desktop của bạn sẽ xuất hiện thư mục Common đây là thư mục lưu game, tiếp tục copy file “system.dat” và paste vào thư mục Common nhé. Mở game và sử dụng thôi hehe.